What you'll learn:
- Cài đặt tư duy marketing cho người làm nội dung
- 2 phương pháp giúp kích hoạt năng lượng sáng tạo vô hạn
- Hiểu insight, vẽ chân dung khách hàng và nghệ thuật "thao túng" tâm lý khách hàng
- 5 tiêu chí đánh giá content đúng để chấm điểm cho bất cứ nội dung nào
- 3 yếu tố độ Content vừa đúng, vừa hay
Link gốc: https://www.udemy.com/course/content-marketing-level-1-tu-duy-sang-tao-ung-va-chat/
Time Course: 2 hours (25 lectures + Documents)
Instructor: Nguyễn Thị Tuyết Nhung
Total Weight: 1.9 GB
Chú ý:
+ Đối với link Google Drive nếu muốn copy nhanh về máy thì các bạn vui lòng sử dụng Air Explorer Pro
+ Muốn xem có sub các bạn vui lòng tải khóa học về máy tính và dùng phần mềm xem video chuyên dụng như VLC, PotPlayer, KMPlayer,...